Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Handbók • Gestur

AirCover fyrir gesti

Þessi grein var vélþýdd.

Með hverri bókun fylgir AirCover fyrir gesti. Ef vandamál koma upp varðandi Airbnb sem gestgjafinn þinn getur ekki leyst úr hjálpum við þér að finna svipaða eign en það fer eftir framboði á sambærilegu verði. Ef svipuð eign er ekki í boði eða ef þú vilt helst ekki bóka aftur endurgreiðum við þér að fullu eða að hluta til.

Ef eitthvað kemur upp á er gestgjafinn þinn besti tengiliðurinn. Líklegt er að hann geti lagað hann. Þú getur sent gestgjafanum skilaboð til að láta vita hvað er að gerast.

Afbókanir gestgjafa

Við hjálpum þér að endurbóka

ef gestgjafinn afbókar fyrir innritun. Starfsfólk okkar getur hjálpað þér að finna svipaða eign miðað við staðsetningu og þægindi miðað við framboð á sambærilegu verði. Ef áþekk eign er ekki laus eða ef þú vilt ekki bóka aftur endurgreiðum við þér að fullu, þ.m.t. þjónustugjöld.

Frekari upplýsingar um við hverju má búast ef gestgjafinn afbókar.

Innritun tókst ekki

Þegar þú ert með staðfesta bókun færðu netfang og símanúmer gestgjafans í skilaboðaþræðinum fyrir ferðina þína. Ef þú kemst ekki inn á Airbnb við komu og gestgjafinn svarar ekki eða getur ekki leyst úr málinu hjálpum við þér að finna svipaða eign en það fer eftir framboði á sambærilegu verði. Ef áþekk eign er ekki laus eða ef þú vilt ekki bóka aftur endurgreiðum við þér að fullu, þ.m.t. þjónustugjöld.

Kynntu þér hvað á að gera næst ef þú nærð ekki sambandi við gestgjafann þinn.

Ónákvæmar skráningar

Ef skráningin er verulega frábrugðin auglýst er gestgjafinn þinn frábær lausn til að leysa úr vandamálinu. Ef skráningin er verulega öðruvísi en auglýst var og gestgjafinn þinn getur ekki leyst úr vandamálinu hjálpum við þér að finna svipaða eign en það fer eftir framboði á sambærilegu verði. Ef svipuð eign er ekki í boði eða ef þú vilt helst ekki bóka aftur endurgreiðum við þér að fullu eða að hluta til.

Öryggisaðstoð allan sólarhringinn

Ef þú finnur til óöryggis erum við þér innan handar til að fá forgangsaðgang að sérþjálfuðum öryggisfulltrúum sem aðstoða þig við öryggismálin eða koma þér beint í samband við neyðaryfirvöld á staðnum, dag sem nótt.

Þarftu að hafa samband við okkur? Hafðu samband við okkur í síma, tölvupósti eða spjalli.

Hvernig AirCover fyrir gesti virkar

AirCover fyrir gesti veitir aðstoð vegna alvarlegra vandamála við bókun þína (t.d. gestgjafi afbókar fyrir innritun) eða meðan á dvöl þinni stendur (t.d. Upphitunin virkar ekki á veturna, skráningin er með færri svefnherbergi en skráð eru, þetta er önnur tegund heimilis – sérherbergi í stað alls heimilisins, stór auglýst þægindi eins og sundlaug eða eldhús vantar) en það felur ekki í sér minniháttar óþægindi eins og bilaða brauðrist.

Gestgjafinn þinn er besti tengiliðurinn til að hafa samband við þig ef eitthvað kemur upp á. Þú getur sent gestgjafanum skilaboð til að láta vita hvað er að gerast.

Ef vandamál kemur upp meðan á dvöl þinni stendur:

  1. Taktu myndir eða myndskeið af vandamálinu ef þú getur.
  2. Hafðu samband við gestgjafann innan 72 klukkustunda frá því að vandamálið er að finna og lýstu vandamálinu til að athuga hvort viðkomandi geti leyst úr málinu.
  3. Ef gestgjafinn getur ekki leyst úr vandamálinu eða svarar ekki skaltu hafa samband við okkur eins fljótt og auðið er.
  4. Við munum fara yfir það og ef við komumst að því að það er vandamál sem AirCover styður fyrir gesti og þú vilt yfirgefa eignina munum við hjálpa þér að finna svipaða gistingu en það fer eftir framboði á sambærilegu verði. Ef svipuð eign er ekki í boði eða ef þú vilt helst ekki bóka aftur endurgreiðum við þér að fullu eða að hluta til.

AirCover fyrir gesti er ekki trygging. Hún nær ekki yfir ferðavandamál (dæmi: Ferðinni þinni seinkar vegna óveðurs og flutningafyrirtækið skemmir farangurinn þinn). Frekari upplýsingar er að finna hér

Ef þú ert gestgjafi skaltu fá frekari upplýsingar um AirCover fyrir gestgjafa og nýlegar endurbætur sem við höfum gert.

Var þessi grein gagnleg?

Greinar um tengt efni

  • Leiðbeiningar

    Fáðu aðstoð eða hafðu samband við þjónustuver Airbnb

    Flestum gestgjöfum og gestum tekst að leysa hratt úr málum sín á milli. Skoðaðu hvernig fá má nauðsynlega aðstoð fyrir ferð, eftir ferð og í henni.
  • Leiðbeiningar • Gestur

    Ef gestgjafi þinn fellir niður bókun

    Þú færð endurgreitt að fullu ef gestgjafi þinn fellir bókunina niður. Ef afbókunin á sér stað minna en 30 dögum fyrir innritun munum við aðstoða þig við að endurbóka álíka eign á svipuðu verði í samræmi við framboð.
  • Leiðbeiningar • Gestur

    Ef þú lendir í vanda meðan á dvöl þinni stendur

    Ef eitthvað óvænt gerist meðan á dvöl stendur skaltu fyrst senda gestgjafanum skilaboð til að ræða mögulegar lausnir. Gestgjafinn getur líklegast hjálpað þér að leysa úr málinu. Við verðum þér innan handar ef gestgjafinn getur ekki hjálpað þér eða ef þú vilt óska eftir endurgreiðslu.
Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning