Með hverri bókun fylgir AirCover fyrir gesti. Ef vandamál koma upp varðandi Airbnb sem gestgjafinn þinn getur ekki leyst úr hjálpum við þér að finna svipaða eign en það fer eftir framboði á sambærilegu verði. Ef svipuð eign er ekki í boði eða ef þú vilt helst ekki bóka aftur endurgreiðum við þér að fullu eða að hluta til.
Ef eitthvað kemur upp á er gestgjafinn þinn besti tengiliðurinn. Líklegt er að hann geti lagað hann. Þú getur sent gestgjafanum skilaboð til að láta vita hvað er að gerast.
Við hjálpum þér að endurbóka
ef gestgjafinn afbókar fyrir innritun. Starfsfólk okkar getur hjálpað þér að finna svipaða eign miðað við staðsetningu og þægindi miðað við framboð á sambærilegu verði. Ef áþekk eign er ekki laus eða ef þú vilt ekki bóka aftur endurgreiðum við þér að fullu, þ.m.t. þjónustugjöld.Frekari upplýsingar um við hverju má búast ef gestgjafinn afbókar.
Þegar þú ert með staðfesta bókun færðu netfang og símanúmer gestgjafans í skilaboðaþræðinum fyrir ferðina þína. Ef þú kemst ekki inn á Airbnb við komu og gestgjafinn svarar ekki eða getur ekki leyst úr málinu hjálpum við þér að finna svipaða eign en það fer eftir framboði á sambærilegu verði. Ef áþekk eign er ekki laus eða ef þú vilt ekki bóka aftur endurgreiðum við þér að fullu, þ.m.t. þjónustugjöld.
Kynntu þér hvað á að gera næst ef þú nærð ekki sambandi við gestgjafann þinn.
Ef skráningin er verulega frábrugðin auglýst er gestgjafinn þinn frábær lausn til að leysa úr vandamálinu. Ef skráningin er verulega öðruvísi en auglýst var og gestgjafinn þinn getur ekki leyst úr vandamálinu hjálpum við þér að finna svipaða eign en það fer eftir framboði á sambærilegu verði. Ef svipuð eign er ekki í boði eða ef þú vilt helst ekki bóka aftur endurgreiðum við þér að fullu eða að hluta til.
Ef þú finnur til óöryggis erum við þér innan handar til að fá forgangsaðgang að sérþjálfuðum öryggisfulltrúum sem aðstoða þig við öryggismálin eða koma þér beint í samband við neyðaryfirvöld á staðnum, dag sem nótt.
Þarftu að hafa samband við okkur? Hafðu samband við okkur í síma, tölvupósti eða spjalli.
AirCover fyrir gesti veitir aðstoð vegna alvarlegra vandamála við bókun þína (t.d. gestgjafi afbókar fyrir innritun) eða meðan á dvöl þinni stendur (t.d. Upphitunin virkar ekki á veturna, skráningin er með færri svefnherbergi en skráð eru, þetta er önnur tegund heimilis – sérherbergi í stað alls heimilisins, stór auglýst þægindi eins og sundlaug eða eldhús vantar) en það felur ekki í sér minniháttar óþægindi eins og bilaða brauðrist.
Gestgjafinn þinn er besti tengiliðurinn til að hafa samband við þig ef eitthvað kemur upp á. Þú getur sent gestgjafanum skilaboð til að láta vita hvað er að gerast.
Ef vandamál kemur upp meðan á dvöl þinni stendur:
AirCover fyrir gesti er ekki trygging. Hún nær ekki yfir ferðavandamál (dæmi: Ferðinni þinni seinkar vegna óveðurs og flutningafyrirtækið skemmir farangurinn þinn). Frekari upplýsingar er að finna hér.
Ef þú ert gestgjafi skaltu fá frekari upplýsingar um AirCover fyrir gestgjafa og nýlegar endurbætur sem við höfum gert.